Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

GIẢI PHÁP CHO CÁC QUÁN CAFE

Giải pháp cho các quán cafe

Với cách thiết kế không gian trên một mặt bằng khá rộng, thoáng, gần gũi với thiên nhiên, tạo cho người đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng. Không những thế, các quán cà phê sân vườn hiện nay với quy mô lớn cũng đã trang bị những phòng máy lạnh để thuận tiện cho các doanh nghiệp tiếp xúc với đối tác hoặc dân freelancer “ngồi đồng” cả ngày ở đó vừa nhâm nhi café vừa làm việc. Nhưng việc phải di chuyển nhiều để phục vụ cho khách hàng cũng như việc chuyển những order đến các bộ phận liên quan thường khiến cho việc phục vụ chậm và trong những trường hợp đông khách lại bỏ sót những thông tin của khách hàng, khiến khách hàng phải chờ đợi rất lâu và khó chịu ảnh hưởng đến không gian của quán.

Ngoài những đặc điểm trên, hiện nay còn phục vụ thêm cơm trưa văn phòng và danh sách các món ăn và đồ uống rất nhiều, những lúc khách đông sẽ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên đối với khách hàng. Và đồng thời những hệ thống hoạt động không ổn định do chưa có nhiều kinh nghiệm triển khai sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình hình kinh doanh của quán không chỉ về doanh số, order nhầm…

Đặc biệt, khách hàng vào những dịp cuối tuần và ngày lễ thường rất đông, việc tính tiền cũng là một bài toán nan giải cho các hệ thống lớn tại TP.Hà Nội. Vì ngoài việc hệ thống phải dễ dàng thao tác cho người sử dụng đảm bảo đáp ứng được tốc độ hoạt động trong mô hình cà phê, thì tính ổn định của hệ thống phải luôn được đảm bảo. Chính vì những đặc điểm đó, công ty VNYI luôn đưa ra giải pháp đảm bảo được những yêu cầu trên, giảm thiểu việc đi lại của nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. Giải pháp bao gồm phần cứng và phần mềm:

Phần cứng

Có nhiều lựa chọn cho khách hàng đảm bảo thỏa mãn nhất những mong muốn về thẩm mỹ, chất lượng. Máy POS chuyên dụng hoạt động trên nền Microsoft Windows với khả năng xử lý mạnh mẽ và ổn định.

Các máy in nhiệt tốc độ cao với driver chuyên dụng hoạt động ở chế độ line mode với bộ nhớ đệm được thiết kế và tính toán để đảm bảo sự ổn định và nhanh chóng cho những thời điểm order dồn dập.

Phần mềm

Giải pháp của VNYI được tích hợp trên 01 gói phần mềm duy nhất: EziRes để giải quyết triệt để các vấn đề được đặt ra của cafe sân vườn: nhập order, số lượng khách, chia bàn, gộp bàn, tính tiền…

Giao diện thân thiện, dễ thao tác, thông minh. Hệ thống sử dụng dễ dàng không đòi hỏi người sử dụng có trình độ cao, đáp ứng sự thay đổi người liên liên tục của nhà hàng.

Điểm mạnh của phần mềm quản lý cafe EziRes còn thể hiện ở việc cung cấp một hệ thống báo cáo đầy đủ và chuyên nghiệp, từ chi tiết đến tổng hợp giúp người quản lý luôn luôn nắm bắt được tình hình kinh doanh tại bất kỳ thời gian và địa điểm nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls